Tin tức thời sự nổi bật nhất 24h qua (27/2)

Đâm vợ 18 nhát dao vì ghen tuông, tự vẫn nhưng sợ đau; Nhãn hàng lấp lửng chuyện Hà Hồ dừng làm đại sứ thương hiệu; Ngày thầy thuốc buồn,... là những tin tức đáng chú ý 24h qua.

"Ngày Thầy thuốc buồn!"

Chia sẻ của một bác sĩ trên trang cá nhân của ông nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2. Bài viết rất xúc động và khiến mọi người hiểu rõ hơn về nghề cao quý này.

bs Võ Xuân SơnBác sĩ Võ Xuân Sơn. Ảnh: kenh14

Thật khó để cho mọi bệnh nhân đều hài lòng, đều thỏa mãn. Ngay cả nước Mỹ với nền y tế và dịch vụ được coi là hàng đầu thế giới mà cũng còn bao nhiêu người bệnh không hài lòng.

Chi tiết tại đây

Ba du khách Anh tử nạn ở thác Datanla do chấn thương sọ não

Sau cái chết của ba du khách mang quốc tịch Anh, Sở VH-TT&DL tỉnh Lâm Đồng tổ chức cuộc họp khẩn cấp với tất cả khu, điểm du lịch, các đơn vị kinh doanh du lịch lữ hành, các đơn vị kinh doanh du lịch thể thao mạo hiểm, du lịch dã ngoại…

thac1Khu vực thác nước nơi nạn nhân cuối cùng được tìm thấy

Qua khám nghiệm sơ bộ các tử thi, cơ quan pháp y nhận định: “Cả ba nạn nhân tử vong vì chấn thương sọ não do va đập vào đá, loại trừ khả năng bị ngạt nước”.

Chi tiết tại đây

Vụ thảm sát khủng khiếp 1.000 người chết 50 năm trước: GS Hàn Quốc quỳ xin lỗi người dân Bình Định

24h

Nửa thế kỷ đã trôi qua ngày xảy ra vụ thảm sát Bình An với 1.004 người dân vô tội, Chủ tịch Ủy ban xúc tiến thành lập quỹ hòa bình Hàn Việt đã cúi đầu quỳ lạy để gửi lời xin lỗi đến người dân nơi đây.

Chi tiết tại đây

Đâm vợ 18 nhát dao vì ghen tuông, tự vẫn nhưng sợ đau

Cơ quan CSĐT Công an huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La vừa cho biết đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng Tòng Văn Chi (SN 1980) trú tại bản Phống 3, xã Bó Sinh, huyện Sông Mã về hành vi giết người.

ghentuong

Nghi vợ ngoại tình, rạng sáng Chi tỉnh giấc dùng dao đâm vợ 18 nhát, sau đó y định tự tử nhưng sợ đau nên không thực hiện được.

Chi tiết tại đây

Nhãn hàng lấp lửng chuyện Hà Hồ dừng làm đại sứ thương hiệu

Vụ lùm xùm tình ái của Hồ Ngọc Hà gây sóng gió làng giải trí Việt đã khiến không ít các nhãn hàng từng hợp tác với nữ ca sĩ nghĩ đến chuyện thay đổi chiến lược kinh doanh. Thậm chí nhiều thương hiệu còn mạnh tay gỡ bỏ hình ảnh của cô ra khỏi logo quảng cáo.

hahoĐại diện Yamaha Việt Nam cho rằng, việc loại bỏ hình ảnh Hồ Ngọc Hà là do hợp đồng quảng cáo với ca sĩ này kết thúc từ năm 2015. Ảnh: Yamaha

Theo website của các thương hiệu, hiện đã có đến 10 nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh của Hồ Ngọc Hà làm đại diện ra khỏi các kênh thông tin quảng bá.

Chi tiết tại đây

Hiếp dâm không thành, "yêu râu xanh" bực mình quay sang...cướp!

Cơ quan CSĐT Công an Q.Tân Phú (TP.HCM) vừa cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Đặng Quốc Ánh (SN 1989, quê Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

24hpl

Theo hồ sơ điều tra, Ánh chạy đuổi theo ép chị Hiền vào sát bờ tường tiếp tục giở trò đồi bại. Bị chị Hiền chống cự quyết liệt, hắn quật ngã xuống đất rồi lấy chìa khóa xe của nạn nhân tẩu thoát...

Chi tiết tại đây

Tuyển sinh 2016: Chỉ tiêu vào trường khối Công an giảm gần 50%

Theo Tổng cục Chính trị Công an Nhân dân, năm 2016, các trường thuộc Bộ Công an tuyển sinh 5.000 sinh viên, giảm gần 50% chỉ tiêu so với năm ngoái.

chitieuSinh viên Học viện Cảnh sát Nhân dân. Ảnh: Lê Hiếu.

Công an các đơn vị, địa phương và các trường dự kiến hơn 100 nghìn thí sinh nộp hồ sơ dự thi vào các trường. Như vậy, trung bình hơn 20 thí sinh mới có một người trúng tuyển vào ngành.

Chi tiết tại đây

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét