Thành phố du lịch Nha Trang: Một tin báo có người ăn xin được 100.000 đồng!

Khi phát hiện người lang thang, ăn xin trên địa bàn Nha Trang, người dân có thể gọi về đường dây nóng của đội chuyên trách hoặc báo cho UBND xã, phường gần nhất sẽ được nhận 100.000 đồng.

ăn xin Năm 2020 toàn bộ xã, phường ở TP Nha Trang sẽ không còn người có hành vi lang thang, ăn xin?

Nha Trang thành lập đội chuyên trách để từ nay bắt đầu tập trung những người có hành vi lang thang, ăn xin về Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Khánh Hòa.

Những người xin tiền, ăn xin dưới hình thức đàn hát, giả danh tu sĩ khất thực, giả danh cơ nhỡ, người có dấu hiệu tâm thần lang thang trên phố, người không nhà cửa ngủ nơi công cộng... sẽ bị đưa về trung tâm.

Ông Võ Ngọc Sơn - phó trưởng Phòng lao động - thương binh và xã hội TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) - cho biết như trên.

Theo ông Sơn, đây là một phần trong đề án “Thực hiện mục tiêu không có người lang thang xin ăn trên địa bàn Nha Trang được UBND tỉnh Khánh Hòa phê duyệt.

Theo đề án này, Nha Trang đang thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, quyết liệt để đến năm 2020 toàn bộ xã, phường ở TP này không còn người có hành vi lang thang, ăn xin.

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét