Vụ 3 du khách Anh tử nạn tại thác Datanla: Có thể khởi tố vụ án

Yêu cầu Sở VH-TT&DL Lâm Đồng xem xét tình hình cụ thể và có báo cáo về Công ty du lịch Đam Mê, Đà Lạt. Nếu đầy đủ hồ sơ và xem xét mức độ vi phạm, có thể đề nghị cơ quan chức năng khởi tố vụ án...

datanlaThác Datanla, nơi 3 du khách Anh thiệt mạng.

Ông Ngô Hoài Chung, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cho hay, trước sự việc vô cùng đáng tiếc xảy ra với ba du khách người Anh tại thác Datanla, Đà Lạt (Lâm Đồng), Tổng cục đã có thư chia buồn gửi tới gia đình các nạn nhân và lấy làm tiếc về sự cố này.

Ông Chung cho biết thêm, Tổng cục còn yêu cầu Sở VH-TT&DL Lâm Đồng xem xét tình hình cụ thể và có báo cáo về Công ty du lịch Đam Mê, Đà Lạt. Nếu đầy đủ hồ sơ và xem xét mức độ vi phạm, có thể đề nghị cơ quan chức năng khởi tố vụ án.

"Sở VH-TT&DL Lâm Đồng cũng phải xem xét quá trình kinh doanh du lịch của công ty này, có mua bảo hiểm cho khách không, tổ chức đoàn đi như thế nào…"- ông Chung cho hay.

Cũng theo ông Chung, Tổng cục sẽ có văn bản bổ sung thêm các quy định với các công ty kinh doanh loại hình du lịch mạo hiểm để đảm bảo an toàn tính mạng tuyệt đối cho du khách, tránh để xảy ra sự cố đáng tiếc như trên.

Về nguyên nhân vụ tai nạn, thông báo của Sở VH-TT&DL Lâm Đồng cho hay vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét