Tin mới nhất vụ nữ tài xế lái xe điên: Thêm một người là trẻ em tử vong

Cháu bé gái trong vụ tai nạn xe điên Camry do một nữ tài xế điều khiển đã tử vong. Như vậy trong vụ tai nạn này đã có 3 người tử vong.

Tin mới nhất liên quan đến vụ nữ tài xế lái xe ô tô "điên" đâm hàng loạt xe máy khiến 2 người tử vong tại chỗ và 1 cháu bé đi cấp cứu xảy ra vào 7h30 sáng 29/2, theo tin mới nhất hiện cháu bé trong vụ tai nạn đã tử vong.

hientruongHiện trường vụ tai nạn xe điên.

Như vậy đã có 3 người tử vong trong vụ tai nạn, 2 người lớn, 1 cháu nhỏ. Hiện danh tính các nạn nhân đang được làm rõ.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, khi xảy ra vụ tai nạn, người phụ nữ điều khiển xe Camry mang BKS: 29A - 86623 đã tránh một phương tiện khác. Nhân chứng cũng kể rằng thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe Camry có 2 người, 1 phụ nữ điều khiển xe và 1 người đàn ông. Sau khi xảy ra tai nạn, 2 người ngày đã rời khỏi hiện trường.

Thông tin từ thượng tá Nguyễn Đức Chung – Đội trưởng Đội Cảnh CSGT số 5 cho hay: "Vào khoảng thời gian trên, tại khu vực gần số nhà 35 phố Ái Mộ, chiếc xe Camry do người phụ nữ điều khiển vì tránh một phương tiện khác nên mất lái và đâm vào 3 xe máy đi ngược chiều".

hientruong2Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường.

Cũng theo Thượng tá Đức Chung, ngay sau khi tiếp nhận sự việc, lực lượng CSGT số 5 đã khẩn trương có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, phối hợp cùng với các nhân chứng điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Như đã đưa tin, 7h30 sáng nay (29/2), tại số nhà 38 phố Ái Mộ, tổ 10 Lâm Du (quận Long Biên, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 người tử vong tại chỗ và một người đang trong tình trạng nguy kịch.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, một người phụ nữ điều khiển xe ô tô 4 chỗ nhãn hiệu Camry mang BKS: 29A - 86623 do tránh một người đi đường nên mất lái đâm liên tiếp vào 3 xe máy đi ngược chiều. Chiếc ô tô chỉ chịu dừng lại khi đâm vào trước cửa nhà số 35 phố Ái Mộ.

Pha va chạm kinh hoàng khiến 2 người điều khiển xe máy gồm một nam và một nữ tử vong tại chỗ, một bé gái bị vỡ hộp sọ và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Đến hiện tại cháu bé đã tử vong.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, người đàn ông đã tử vong đang trên đường đưa bé gái đi học thì tai họa bỗng chốc ập đến hai ông cháu...

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét