Vụ "xe điên" đâm chết 3 người: Tài xế không phải là một cô gái?

Tài xế gây tai nạn được xác định là Nguyễn Văn Vinh (SN 1977), trú tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội. Người ngồi trong xe cùng tài xế Vinh là một cô gái trẻ sinh năm 1991.

Cách đây ít phút xác nhận với chúng tôi qua điện thoại, thượng tá Nguyễn Viết Chức, Phó trưởng công an quận Long Biên cho biết, tài xế lái xe Camry gây tai nạn kinh hoàng khiến 3 người tử vong sáng nay (29/2) ở đường Ái Mộ, quận Long Biên, Hà Nội đã ra công an trình diện và hiện cơ quan công an đang tiến hành lấy lời khai ở ở trụ sở công an quận.

Qua đó, tài xế gây tai nạn được xác định là Nguyễn Văn Vinh (SN 1977), trú tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội. Người ngồi trong xe cùng tài xế Vinh là một cô gái trẻ sinh năm 1991. Thông tin này khác so với lời kể ban đầu của người dân.

xe1Ảnh chụp từ clip trích xuất từ camera cho thấy, sau vụ tai nạn người ngồi trên vô lăng là đàn ông

Trước đó, khoảng 7h30 sáng nay, một vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực phố Ái Mộ (quận Long Biên, Hà Nội) khiến 3 người tử vong.

Các nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, ở số nhà 58 phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội); ông Trần Việt Tiến (SN 1952, ở Tổ 7 phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm).

Trong đó, ông Tiến là ông của cháu Hân, trên đường chở cháu gái đi học đã gặp nạn. Còn bà Trúc đang đi bộ cũng bị chiếc xe Camry đâm phải. Ông Tiến và bà Trúc được xác định tử vong tại chỗ, còn cháu Gia Hân tử vong trên đường đi cấp cứu.

hientruongLực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường
 Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét