Hình ảnh clip chứng minh người đàn ông bước ra từ ghế phụ trước của xe Camry

Theo hình ảnh từ camera ghi lại, sau khi gây tai nạn, một người đàn ông bước ra từ ghế phụ trước của xe Camry, sau đó một người phụ nữ mở cửa sau xe và bước ra.

Sáng nay (29/2), một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại phố Ái Mộ, quận Long Biên, Hà Nội khiến 2 người tử vong tại chỗ và 1 bé gái tử vong trên đường đi cấp cứu.

Chiếc xe Camry vượt sai làn đường rồi tông thẳng vào 2 ông cháu đi xe máy và một phụ nữ đi bộ dưới lòng đường. Khi lao lên vỉa hè, chiếc xe Camry còn tông trúng 2 xe máy đang đậu.

gây tai nạn kinh hoàng

Lái xe sau khi gây tai nạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Theo thông tin ban đầu, người điều khiển xe được cho là là một cô gái trẻ sinh năm 1991. Tuy nhiên, chiều nay, đại diện CAQ Long Biên cho biết: Lái xe gây tai nạn trên là Nguyễn Quang Vinh (SN 1977, HKTT tại tổ 15, phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội), hiện đang ở số 62 phố Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên. Bước đầu, cơ quan Công an xác định Nguyễn Quang Vinh không có bằng lái.

Theo đoạn clip ghi lại được từ camera trên cao, Quang Vinh đã bước ra từ ghế phụ trước của xe. Trong khi đó cô gái trẻ bước ra từ cửa sau xe. Nhiều giả thiết cho rằng có thể cửa ra bên ghế lái bị kẹt nên tài xế phải mở cửa ở ghế phụ để ra ngoài.

Các nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, ở số nhà 58 phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội); ông Trần Việt Tiến (SN 1952, ở Tổ 7 phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm).

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét