Nữ tài xế xe điên: "Gọi cấp cứu giúp tôi, tôi đã đâm chết 3 người"

Các nhân chứng cho biết, sau khi gây tai nạn, người phụ nữ lái "xe điên" bước ra khỏi xe kêu lên: "Gọi cấp cứu giúp tôi, tôi đã đâm chết 3 người"...

Cái chết tức tưởi của nạn nhân đi bộ trên lề đường

Vụ tai nạn xe điên xảy ra sáng nay (29/2) trên phố Ái Mộ - phường Bồ Đề (Long Biên – Hà Nội) khiến 3 người tử vong. Trong 3 nạn nhân, có 1 cháu bé gái đang học lớp 1, 1 người đàn ông ngoài 60 tuổi (là ông cháu bé, đang chở cháu đi học) và 1 người phụ nữ đi bộ sát mép đường (là người giúp việc).

Danh tính người phụ nữ là Nguyễn Thị Chúc (SN 1969, trú tại Ái Mộ - Bồ Đề), nhà nạn nhân cách hiện trường xảy ra tai nạn khoảng 50 mét.

anhcattuclipNgười phụ nữ bị chiếc xe đâm tử vong - (Ảnh: Cắt từ clip).

Theo những người dân khu phố, người phụ nữ trên gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn. Nạn nhân hiện đang làm giúp việc cho 1 gia đình trên gần khu phố, có chồng và 1 con gái đang học cấp 2. Vợ chồng chị Chúc phải nuôi người cha già và 1 người anh trai ốm yếu. Trong buổi sáng xảy ra tai nạn chị Chúc đang trên đường đi chợ.

Theo clip được ghi lại của gia đình 1 nhà dân gần khu vực hiện trường, trước khi xảy ra tai nạn chị Chúc đang đi bộ từ chợ về qua khu vực. Tuy nhiên, không hiểu sao sau đó chị lại đi quay lại và bị chiếc xe phóng với tốc độ nhanh đâm vào.

Sau khi gây tai nạn người phụ nữ kêu: "Tôi đã đâm chết 3 người"

Xung quanh vụ tai nạn, theo lời kể từ người dân ngay sau khi xảy ra tai nạn có 2 người 1 nam 1 nữ bước ra từ chiếc xe.

Nhiều người cho biết tài xế là người phụ nữ, song cũng nhiều người nghi ngờ rằng người nam mới là người điều khiển chiếc ô tô?

Theo lời kể từ những người quanh hiện trường, sau khi tai nạn xảy ra người phụ nữ ở trong xe ô tô "điên" đã hét lớn "gọi cấp cứu giúp tôi, tôi đã đâm chết 3 người" – một nhân chứng ở hiện trường kể lại.

banghoangVụ tai nạn khiến cả khu phố bàng hoàng.

Một người dân khác cho hay: "Tài xế là người phụ nữ, sau khi gây tai nạn người này đã thừa nhận sự việc".

Ông Tiến T. (50 tuổi, người địa phương) cho biết, khoảng 7h30, chiếc Camry biển kiểm soát 29A-866.23 màu bạc va chạm với ôtô Chevrolet 5 chỗ.

"Chiếc Camry vượt lên đâm trực diện người đàn ông đi xe máy chở bé gái khiến 2 người bị hất mạnh vào tường. Sau đó, ôtô tiếp tục phóng đi tông trúng một phụ nữ đi bộ trên vỉa hè", ông T. kể lại.

Theo nhân chứng này, ôtô đâm liên tiếp hai xe máy dựng ở vỉa hè rồi lao thẳng vào cửa nhà số 35.

banghoang2Người dân bàng hoàng thuật lại vụ tai nạn với PV.

"Người phụ nữ khoảng 40 tuổi ngồi ở ghế lái hoảng sợ mở cửa bước ra. Còn người đàn ông ngồi bên ghế phụ quát tháo, tấn công nam thanh niên đang quay lại cảnh va chạm. Vài phút sau, cả hai người này rời đi", ông T. nói thêm.

Còn chị Thanh H. (phố Ái Mộ) biết, tai nạn gây ra tiếng động lớn nên hàng chục người dân chạy ra chứng kiến cảnh tượng ba nạn nhân nằm bất động trên vũng máu.

"Gần 1 giờ sau khi tôi gọi 115, xe cấp cứu mới tới hiện trường. Ba nạn nhân tử vong được đưa đi ngay sau đó", chị chia sẻ.

Danh tính các nạn nhân vụ tai nạn:

Bà Nguyễn Thị Chúc (SN 1969, ở số nhà 58 phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội); ông Trần Việt Tiến (SN 1952, ở Tổ 7 phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm).

Trong đó, ông Tiến là ông của cháu Hân, trên đường chở cháu gái đi học đã gặp nạn. Còn bà Trúc đang đi bộ cũng bị chiếc xe Camry đâm phải.

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét