Phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ đang phân hủy

Khi phát hiện thi thể, nạn nhân đang trong tư thế treo cổ và bốc mùi hôi thối nồng nặc. Hiện, vẫn chưa xác định danh tính người đàn ông này là ai.

Chiều 29/2, ông Lê Văn Hải, Chủ tịch UBND xã Xuân Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người đàn ông trong tư thế treo cổ ở cánh rừng của xã.

Theo đó, vào ngày 27/2, người dân xã Xuân Thành đi lên rừng thông núi Giám thì bất ngờ phát hiện một xác chết đang bốc mùi hôi thối nồng nặc. Nạn nhân chết trong tư thế treo cổ bằng dây vải trên nhánh cây thông.

Thi thể là một người đàn ông đã chết cách đây nhiều ngày. (Ảnh minh họa) Thi thể là một người đàn ông đã chết cách đây nhiều ngày. (Ảnh minh họa)

Tại hiện trường, thi thể này được xác định là một người đàn ông khoảng 40 tuổi, mặc áo khoác thể thao. Thời gian chết cách đây mấy chục ngày, lúc phát hiện thi thể này đang quỳ gối xuống đất do dây sa xuống.

Ngay sau đó, người dân đã báo cho chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng. Đến trưa 29/2, Công an Nghệ An đã phối hợp với chính quyền huyện Yên Thành khám nghiệm xong hiện trường, bàn giao thi thể cho chính quyền địa phương tổ chức mai táng.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân vụ việc.

 

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét