Tin tức thời sự nổi bật nhất 24h qua (1/3)

Hà Nội: Xe Camry "điên" gây tai nạn kinh hoàng, 2 người lớn và một trẻ em tử vong; Thuê phòng đôi, rủ hai bé gái vào chia nhau giao cấu;... là những tin tức thời sự nổi bật 24h qua.

Hà Nội: Xe Camry "điên" gây tai nạn kinh hoàng, 2 người lớn và một trẻ em tử vong

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 7h30 sáng nay (29/2), tại khu vực đường Ái Mộ (phường Bồ Đề - Long Biên – Hà Nội). Thông tin ban đầu có ít nhất 3 người chết.

laixe2Hiện trường vụ TNGT nghiêm trọng

Thông tin ban đầu, chiếc xe ô tô mà người phụ nữ điều khiển gây tai nạn là xe số tự động.

Chi tiết tại đây

Thuê phòng đôi, rủ hai bé gái vào chia nhau giao cấu

Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk vừa kết luận điều tra vụ án và chuyển toàn bộ hồ sơ đề nghị truy tố hai đối tượng Nguyễn Hữu Tâm (SN 1992, trú tại xã Phú Lộc, huyện Krông Năng) và Hầu Thanh Bình (SN 1989, trú tại xã Phú Lộc, huyện Krông Năng) về hành vi giao cấu với trẻ em.

24HPL1

Sau khi xin được số điện thoại của hai bé gái trên đường đi, Tâm và Bình rủ hai cô gái vào nhà nghỉ, thuê phòng đôi rồi mỗi người giao cấu với một bé gái trên 1 giường.

Chi tiết tại đây

Đưa chiến tranh biên giới vào sách GK: Thủ tướng vẫn nợ tôi câu trả lời

Theo nhà sử học Dương Trung Quốc, không thể chậm trễ hơn nữa về việc chờ đưa các sự kiện chiến tranh biên giới, hải chiến Hoàng Sa… vào sách giáo khoa mà nên giảng dạy ngay, vượt qua khuôn khổ sách GK.

giangday Chúng ta nên giảng dạy ngay các sự kiện chiến tranh biên giới, hải chiến Hoàng Sa.

"Đây là cơ hội chúng ta phải làm rõ trách nhiệm này ra xem vấn đề này là của ai của Bộ Giáo dục hay trên hơn nữa. Thủ tướng vẫn nợ tôi câu trả lời về vấn đề này."

Chi tiết tại đây

Choáng với mại dâm kiểu... đa cấp!

Ở  TP Hồ Chí Minh những năm gần đây hình thức mua bán dâm thông qua chủ chứa, kẻ môi giới chuyên nghiệp thưa dần. Xu hướng gái mại dâm bây giờ là vừa “độc lập tác chiến” vừa kiếm thêm tiền môi giới.

thonnu1Những cô có nhan sắc thường “đội lốt” sinh viên

Người đi trước làm mối cho nhiều người đi sau, những người này tiếp tục lôi kéo thêm hàng loạt người khác… y như bán hàng đa cấp vậy!

Chi tiết tại đây

Hà Nội: Hung thần xe buýt lại chèn qua người, nam thanh niên chết thảm

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào trưa nay 29/2 trên đường Cầu Giấy, TP Hà Nội tại vị trí đối diện số nhà 179.

busHiện trường xảy ra tai nạn trên đường Cầu Giấy.

Nam thanh niên va chạm với 1 xe máy rồi ngã ra đường. Lúc này xe buýt đang đà lao về phía trước không kịp phanh nên đã chèn qua người nạn nhân khiến nạn nhân bị thương nặng và tử vong sau khi được đi cấp cứu.

Chi tiết tại đây

Cảnh báo ti giả và bao cao su có thể gây ung thư

Quan chức của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cho hay, một loại hóa chất có trong bao cao su và ti giả "có thể gây ung thư" tương tự như khả năng gây ung thư của thịt đỏ.

24hsk

Theo đó, chất MBT - tên đầy đủ là 2-mercaptobenzothiazole - sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm cao su gồm bao cao su, ti giả, găng tay cao su, bề mặt sân chơi mềm, lốp xe, dây cao su...

Chi tiết tại đây

Hà Nội "ngốn" tiền đầu tư từ ngân sách Trung ương gần bằng 10 Bộ ngành cộng lại

Số tiền đầu tư của riêng Hà Nội sử dụng trong 2 tháng đầu năm từ ngân sách Trung ương gần bằng với tổng số tiền đầu tư của 10 Bộ ngành sử dụng vào khoảng gần 3.500 tỷ đồng.

24hkd

Trong đó những Bộ ngành sử dụng nhiều nguồn vốn đầu tư nhất như Bộ Giao thông vận tải, Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo…

Chi tiết tại đây

Mời các bạn đón xem bản tin thời sự nổi bật nhất trong ngày tiếp theo vào 20h hàng ngày tại http://tintuc.vn/xa-hoi

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét