Hoàn cảnh đáng thương của thanh niên ngồi đường ray bị tàu hỏa đâm

Nam thanh niên có hoàn cảnh hết sức khó khăn, bố mất sớm, mẹ đi rửa bát thuê do chưa xin được việc làm, chán nản với cuộc sống nên thanh niên này có ý định tự tử...

Tin mới nhất liên quan đến vụ tai nạn tàu hỏa thương tâm xảy ra vào tối 26/2 tại khu vực đường ray trước cổng Công viên Thống Nhất, đoạn đối diện số nhà 350 đường Lê Duẩn. Theo tìm hiểu, nạn nhân tên thật là Nguyễn Thanh Hà (SN 1990, có hộ khẩu trước đây ở Phúc Tân, Hoàn Kiếm).

Thông tin ban đầu, được biết, nạn nhân có hoàn cảnh hết sức đáng thương, gia đình đã bán nhà, hiện anh này đang thuê nhà ở Văn Chương. Bố của nạn nhân mất sớm, mẹ phải đi rửa bát thuê ở khắp các cửa hàng, công việc không ổn định, ai thuê gì thì làm. Trong thời gian này Hà đang đi xin việc làm nhưng chưa được. Do chán nản với cuộc sống, Hà đi ra phía đường tàu tìm cơ hội quyên sinh.

Nam thanh niên bị tàu hỏa tông vì ngồi chơi ở đường ray Nam thanh niên bị tàu hỏa tông vì ngồi chơi ở đường ray

Kể lại sự việc, nhiều người dân khu vực cho biết: Trước đó vài tiếng đồng hồ, thanh niên có dấu hiệu không bình thường, có ý định lao ra đường tài tự tử.

Nhiều người lại gần hỏi thăm và giữ anh ta lại nhưng sau đó lợi dụng lúc không có người quan tâm, thanh niên này đã lao ra giữa đường tàu tìm đến cái chết.

Tiếp xúc PV tại Bệnh viện Việt Đức, nơi nam thanh niên nằm điều trị, chị Cao Thị Tuyết - một người dân giúp đưa nạn nhân đi viện kể: “Lúc không có người để ý, thanh niên này thấy đầu tàu (chỉ có 1 toa đầu tàu) đang tiến đến thì đã đứng giữa đường tàu và bị đầu tàu cán qua, nạn nhân vẫn nằm giữa đường tàu”.

Chị Tuyết cho biết, khi được đưa vào bệnh viện Việt Đức cấp cứu, thanh niên này ấp úng khai tên là Hoàng Sơn Tùng, sinh năm 1988, quê ở Thái Bình rồi nằm thiếp vì mất quá nhiều máu. Ngay sau đó nhiều người quê Thái Bình tập trung “xác minh” nhưng không thể tìm ra người thân của nạn nhân.

Theo lời kể của chị Tuyết, nam thanh niên này sau đó, khai thật và đọc số điện thoại của bà mẹ. Ngay lúc này mọi người liên hệ và người nhà đến nhưng cũng không thể có tiền nộp viện phí.

"Tôi đã cho tiền chi trả toàn bộ viện phí ban đầu, tiền xe cấp cứu và vận động được một số bạn bè góp thêm” - Chị Tuyết kể lại.

Hiện tại bác sĩ đưa ra kết luận ban đầu, nạn nhân đa chấn thương, gãy hủy hoại hoàn toàn hai tay, vỡ lồng ngực. Do vết thương của nạn nhân khá nặng, những người dân khu vực và biết về nạn nhân đang kêu gọi cộng đồng giúp đỡ để cứu nạn nhân...

 

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét