Danh tính đối tượng ngáo đá nhảy từ tầng 4 xuống đất

Sau 17 giờ cố thủ, nam thanh niên này đã nhảy từ trên tầng 4 xuống dưới, rơi vào một mái nhựa trước khi xuống đất nên may mắn thoát chết.

1 Đối tượng Thông lúc vừa nhảy xuống đất

Khoảnh 17 giờ chiều ngày 28/2, lực lượng chức năng đã khống chế thành công nam thanh niên cố thủ trên ngôi nhà 4 tầng tại ngõ 18 Định Công Thượng (Hoàng Mai, Hà Nội). Như vậy, sau 17 giờ cố thủ, nam thanh niên này đã nhảy từ trên tầng 4 xuống dưới, rơi vào một mái nhựa trước khi xuống đất nên may mắn thoát chết.

Ngay khi vừa xuống đến đất, lực lượng cứu hộ đã tiếp cận, khống chế và đưa đối tượng vào một nhà văn hoá gần đó để các bác sĩ kiểm tra cũng như lấy lời khai ban đầu. Vào thời điểm bị khống chế, đối tượng vẫn có biểu hiện ngáo đá khi luôn mồm kêu: "Ai cứu tôi với!". Thông tin ban đầu từ người nhà của nam thanh niên được biết, đối tượng là Phạm Văn Thông (21 tuổi, quê Nam Định), hiện đang trú tại Gia Lâm, Hà Nội.

Trước đó, vào sáng ngày cùng ngày, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Nội cùng các đơn vị cứu hộ liên quan đã có mặt tại ngõ 18 Định Công Thượng (quận Hoàng Mai, Hà Nội) để tổ chức giải cứu một nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá, cố thủ trên nóc một ngôi nhà 4 tầng trong ngõ.

Theo một số người dân, nam thanh niên này đã trèo lên nóc ngôi nhà từ 12 giờ đêm qua, nhưng tới sáng nay, nhiều người thấy anh này có nhiều biểu hiện bất thường mới gọi lực lượng chức năng.

Đến 17h30, đối tượng đã được đưa lên xe cứu thương đưa vào bệnh viện để kiểm tra. Dưới đây là một số hình ảnh tại hiện trường lúc đối tượng Thông nhảy xuống:

Mái nhà ở tầng 1 bị thủng một lỗ do đối tượng Thông nhảy xuống.Toà nhà Thông nhảy xuống có 3 tầng và 1 tầng lợp tôn.Trước đó, lực lượng chức năng đã tìm nhiều cách để tiếp cận với đối tượng.Các ngõ xung quanh ngôi nhà đều được vây lưới.Nhiều người hiếu kỳ đã đến xem lúc đối tượng Thông nhảy xuống khiến khu Định Công Thượng bị ùn tắc.Sau khi lấy lời khai và kiểm tra sơ bộ, Thông được đưa vào viện để kiểm tra kỹ hơn.

2 Mái nhà ở tầng 1 bị thủng một lỗ do đối tượng Thông nhảy xuống.
3Toà nhà Thông nhảy xuống có 3 tầng và 1 tầng lợp tôn.
4Trước đó, lực lượng chức năng đã tìm nhiều cách để tiếp cận với đối tượng.
5 Các ngõ xung quanh ngôi nhà đều được vây lưới.
6 Nhiều người hiếu kỳ đã đến xem lúc đối tượng Thông nhảy xuống khiến khu Định Công Thượng bị ùn tắc.
8 Sau khi lấy lời khai và kiểm tra sơ bộ, Thông được đưa vào viện để kiểm tra kỹ hơn.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét