Trọn bộ sưu tập giày nam cao cổ 2015 tại Gaysuno.com

Thời tiết chuyển dần sang những ngày thu đông se lạnh, bên cạnh những mẫu giày lười, giày thể thao nam thì những mẫu giày cao cổ nam luôn là item được các chàng trai phong trần khi mix cùng các item cá tính khiến chúng trở nên thu hút hơn bao giờ hết.ăn đón nhiều nhất. Bởi vẻ nam tính, nét


Giaysuno.com giới thiệu tới các bạn bộ sưu tập những mẫu giày nam cao cổ mới nhất, mở đầu cho xu hướng thời trang nam 2015.

Mẫu giày cao cổ nam từ thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới Converse ra mắt với gam màu đen truyền thống tinh tế. Thiết kế phần cổ giày cao vừa vặn ôm lấy mắt cá chân, logo Converse All Star màu trắng quen thuộc nổi bật cũng khéo léo hiện lên ở cổ giày, tạo điểm nhấn đầy thu hút. Chất da sần nhưng mềm mại, sẽ làm bất cứ ai diện chúng đều cảm thấy thoải mái.


Là mẫu giày nam vừa mang dáng dấp của giày thể thao lại cá tính với phong cách cao cổ, bạn có thể mix chúng với các kiểu quần jeans, quần chinos trứ danh phối cùng áo thun, khoác ngoài là sơ mi caro phóng khoáng. Bạn sẽ thật nổi bật và thu hút dù là xuống phố hay hẹn hò, picnic với nhóm bạn của mình.




Một item khác cũng góp mặt trong bộ sưu tập giày cao cổ nam 2015 từ thương hiệu DR Marten đình đám. Thiết kế đế cao su chắc chắn vốn là điểm nhấn nổi bật tạo ra sự khác biệt của DR với các dòng giày nam khác . Chất da đen trơn nhẵn, không cầu kỳ họa tiết, phần cổ giày thấp vừa phải với bốn lỗ giày tạo nét khỏe khoắn cho các chàng trai khi mặc chúng.

Khác với thiết kế giày cao cổ từ Converse, Dr hướng tới sự bụi bặm lại có phần hầm hố cho các trang phục bụi phủi, thích hợp với những chuyến đi phượt, du lịch bụi khám phá đất nước con người.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét