Mix giày nam cùng bộ vest cho quý ông công sở

Thường thì những quý ông văn phòng chỉnh chu luôn quan tâm đến đôi giày nam, sạch bóng và nhã nhặn nhất.

Thường thì những quý ông văn phòng chỉnh chu luôn quan tâm đến đôi giày nam, sạch bóng và nhã nhặn nhất. Dưới đây là những gợi ý tuyệt vời cho bạn, khi mix giày nam đẹp cùng bộ vest cao cấp cho quý ông công sở!




Với vest, được mix theo phong cách thời trang trẻ trung bạn có thể mang cùng giày boot hay cả giày sneaker đều đẹp và năng động. Tuy nhiên, với những doanh nhân hay những quý ông chuộng phong cách cổ điển thì việc chọn một đôi giày da đi cùng với bộ suit lịch lãm là cả một vấn đề.

Và nếu bạn là một mẫu chàng trai yêu sự cổ điển thì hãy cập nhật ngay những mẫu giày da nam được gợi ý mặc cùng vest, suit dưới đây. Với chất liệu da bóng, da mờ hoặc cả da lộn nhưng được thiết kế đa dạng nên dù chỉnh chu nên dù mặc vest bạn trông không hề nhàm chán chút nào.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Bài viết của bạn rất hay, mình cũng có một số chủ đề liên quan đến giày, các bạn kham khảo để biết thêm nhiều thông tin thú vị nha: xem thêm tại: http://www.giaynam360.com/

    Trả lờiXóa