Nói không với các loại giày nam nữ do Trung Quốc sản xuất

Những loại hàng giày nam nữ Trung Quốc sản xuất rất nguy hại cho đôi chân của chúng ta hãy cùng giaynhapkhau.com phòng tránh nó nhé .

Những loại giày nam Trung Quốc hiện nay đang tràn lan trên thị trường của Việt Nam dù loại hàng cao cấp hay hàng lởm đều không an toàn bởi những nguy cơ xấu xa đi kèm có thể gây người đeo sản phẩm bị dính chất gây ung thư trầm trọng . Những trang báo lớn như dân trí , vnexpress , 24h liên tục đăng tin để cảnh báo người dùng . Vậy làm gì để tránh nó hãy cùng giaynhapkhau.com tránh nó nhé .


Theo hãng AAD cho thấy công an ở nơi đó đã triệt để và thiêu đốt đi gần 2 triệu đôi giày nam đep do bọn xấu xa Trung Quốc làm ra . Bọn chúng đã nhái lại nhiều mẫu mã giay của các nước khác và cho những chất độc vào những đôi giay nhằm hủy diệt đôi chân người dùng . Những người Việt Nam đã vào cuộc khảo sát và xét nghiệm thì phát hiện những đôi giay nam nữ này có nhiều chất độc kinh tởm làm gây ung thư .


Dạo qua chỉ những khu phố chợ nhọ cũng đã thấy được toàn những mặt hàng Trung Quốc. Những cửa hàng tại Hà Nội ngang nhiên bán những chiếc giay của Trung Quốc đã bị các lực lượng thu hồi hết do quá nhiều người dùng bị những triệu chứng da mần ngứa , đỏ ran , rát chân do chất độc đã ngấm vào chân .


Do đó bạn hãy tìm những địa chỉ tin cậy để mua giay chứ đừng mua những bà hàng rong , hay cửa hàng không danh tính vì ở đây chắc chỉ nhập hàng Trung Quốc mà thôi . Hãy đến với giaynhapkhau.com chúng tôi là nơi chuyên bán hàng chất lượng cao mặt hàng đa dạng , uy tin là trên hết .
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét