LG G4 bị lỗi liên tục khởi động lại

Sau khi điều tra, LG thừa nhận smartphone G4 của hãng gặp phải lỗi "tiếp xúc lỏng giữa các linh kiện" khiến máy khởi động lại liên tục.

LG mới đây vừa lên tiếng xác nhận phản ánh của một số người dùng nói rằng, chiếc smartphone G4 của hãng đang gặp phải một lỗi về khởi động. Theo trang Androidauthority, trong mấy tháng gầy đây, nhiều người dùng G4 trên toàn cầu đã lên mạng than phiền rằng smartphone của họ gặp phải lỗi khởi động lại liên tục (bootloop). Người dùng thậm chí còn lập hẳn một website để kiến nghị LG lên tiếng thừa nhận, khắc phục tình trạng trên và thậm chí phải đổi máy cho các khách hàng bị ảnh hưởng. Theo Santiago Archila, chủ nhân của website, lỗi xảy ra với tất cả các model G4, không phân biệt máy của nhà mạng nào hay được sản xuất cho khu vực, quốc gia nào.

lg g4 Smartphone G4 của LG.

Những lời than phiền về LG G4 được cho đã xuất hiện trên mạng Internet từ tháng 9/2015, và nó đã được một số nhà mạng viễn thông xác nhận. Tuy nhiên, theo Androidauthority, LG đã không có cách xử lý nhất quán, khi một số người dùng gặp lỗi đã được đổi máy, còn một số người lại được thông báo máy của họ không nằm trong diện được sửa chữa hoặc đổi.

Được biết, LG đã thừa nhận G4 gặp phải một sự cố về phần cứng. Sau một cuộc điều tra kéo dài, hãng đã nhận ra nguồn gốc của vấn đề là do "sự tiếp xúc lỏng giữa các linh kiện", đồng thời hứa hẹn sẽ sửa chữa các thiết bị bị ảnh hưởng. Toàn văn công bố của hãng như sau:

LG Electronics đã nắm bắt được lỗi khởi động xảy ra trên smartphone LG G4, và chúng tôi xác định rằng nguyên nhân là do sự tiếp xúc lỏng giữa các linh kiện. Các khách hàng gặp phải lỗi khởi động với chiếc LG G4 của mình nên liên hệ với nhà mạng tại địa phương nơi họ mua máy, hoặc liên hệ với trung tâm dịch vụ LG (LG Service Center - www.lg.com/common) nơi gần mình ở để được sửa chữa dưới hình thức bảo hành. Các khách hàng mua G4 từ các nhà bán lẻ, không phải nhà mạng viễn thông, nên liên hệ với trung tâm dịch vụ LG, tuy nhiên, điều kiện bảo hành đối với những khách hàng này sẽ không giống nhau. LG Electronics cam kết cung cấp các tiêu chuẩn cao nhất của chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng và xin lỗi vì sự bất tiện đã gây ra cho một số khách hàng - những người mà ban đầu đã nhận được các chẩn đoán lỗi không chính xác.

Video demo lỗi trên LG G4:

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét