Hài Tết, vé tàu, thưởng Tết được tìm kiếm nhiều dịp Tết 2016

Các nội dung về giải trí tiếp tục được tìm kiếm nhiều nhất trên Google khi Tết Nguyên đán 2016 đang đến gần.

Theo báo cáo của Google, những tìm kiếm nổi bật nhất thời gian gần Tết vẫn là các nội dung thiên về giải trí. Chương trình Thách thức danh hài, Hài Tết 2016 được tìm kiếm nhiều thứ hai, thứ ba trên Google; trong khi nội dung bài hát “Vợ người ta” vẫn chiếm vị trí quán quân trong các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất gần đây. Trong khi đó, về tin tức, Đại hội Đảng 12 và cụ rùa Hồ Gươm là hai nội dung được tìm kiếm hàng đầu.

Riêng về các nội dung Tết, hài Tết, phim hài Tết, lịch nghỉ Tết, vé tàu… là các nội dung được tìm kiếm nhiều trên cỗ máy tìm kiếm lớn nhất thế giới.

Những tìm kiếm nổi bật nhất Tết Nguyên Đán 2016 trên Google

google-search-1 Những xu hướng tìm kiếm nổi bật trên Google gần đây.

Đồng thời, theo Google, lần đầu tiên kể từ 5 năm trở lại đây, nội dung “việc làm Tết 2016” nằm trong nội dung được tìm kiếm nhiều trong dịp cuối năm, bên cạnh các nội dung giải trí khác.

Tìm kiếm “Việc làm Tết 2016” qua Google Trends:

google-search-3 Tìm kiếm về Việc làm Tết tăng vọt trong năm 2016 so với các năm trước.

Trong khi đó, xu hướng tìm kiếm trên di động lại có nhiều điểm khác biệt so với trên máy tính, khi nội dung về Đại hội Đảng 12, tin cụ rùa Hồ Gươm không lọt vào tin tức được kiếm nhiều. Các tìm kiếm trên di động cũng có đặc trưng riêng khi hai ứng dụng di động là Makeup Plus và Piano Tiles 2 nằm trong nhóm nội dung được tìm kiếm nhiều nhất.

Tìm kiếm nổi bật trên di động Tết Nguyên Đán 2016 trên Google

google-search-4
google-search-5
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét