Bphone 2 bất ngờ "hiện hình" trên mạng xã hội

Nhiều người đánh giá bản thiết kế concept Bphone 2 của một người hâm mộ rất đáng để Bkav tham khảo.

Mới đây trên các diễn đàn công nghệ trong nước đã lan truyền bộ ảnh concept Bphone 2 vô cùng đẹp mắt do một người hâm mộ thiết kế.

bphone-2-1

Rất nhiều lời khen có cánh cho "vẻ ngoài hoàn hảo" của chiếc Bphone 2 này. Dễ nhận thấy máy có ngôn ngữ thiết kế "tối giản" giống như Bphone thế hệ đầu tiên, tuy nhiên được hoàn thiện tốt hơn hẳn. Vẫn là khung kim loại cùng mặt kính cường lực ở cả mặt trước và sau. Bphone 2 này được mạ vàng ở các cạnh bên, giống với phiên bản cao cấp nhất.

Chữ B biểu tượng này được chuyển lên mặt trước, phía dưới màn hình - rất có thể ý đồ của tác giá là tích hợp luôn nút Home. Hiện tại vẫn chưa có hình ảnh mặt sau của máy, tuy nhiên ta chắc chắn rằng camera chính sẽ không lồi.

Cách bố trí các nút vật lý được thay đổi. Phím nguồn, phím tăng, giảm âm lượng sẽ được đưa sang cạnh trái, ngược hẳn với chiếc Bphone tiền nhiệm. Trong khi đó, bên phải là phím chụp ảnh. Đáy máy vẫn là "rất Apple" với thiết kế "tổ ong" - một bên loa, một bên mic thu âm. Chưa rõ chiếc Bphone này có dùng chuẩn USB Type-C hay không.

Kích thước của Bphone 2 concept không đươc tiết lộ, tuy nhiên máy tạo cảm giác mỏng, và nhẹ. 

bphone-2-2

Theo thông tin rò rỉ, Bphone 2 vẫn sẽ là một flagship đúng nghĩa với vi xử lý cao cấp nhất - Snapdragon 820 của Qualcomm. Thời điểm ra mắt được dự đoán vào  Q1/2016, thay vì phải chờ tới tháng 5/2016 như phiên bản đầu tiên.

Việc cộng đồng chia sẻ "mạnh tay" bản concept này cho thấy mức độ quan tâm về sản phẩm "Made in Vietnam" vẫn chưa giảm nhiệt. Vấn đề là sau "bài học" từ Bphone thế hệ đầu, liệu Bkav có thay đổi chính sách về giá bán để lấy lại niềm tin của cộng đồng hay không. Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét