OPPO cán mốc doanh số "chói lọi" trong năm 2015

Oppo - nhà sản xuất tới từ Đài Loan - đã hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu của mình đặt ra trong năm 2014, đó là cán mốc doanh số 50 triệu chiếc điện thoại trên toàn cầu.

2015 là một năm có tính cạch tranh khốc liệt khi các tên tuổi lớn của ngành sản xuất smartphone đang cố tự cứu lấy mình khi ra mắt nhiều mẫu flagship hàng đầu trong thời buổi nhu cầu mua sắm điện thoại ngày càng giảm mạnh. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng gặp khó khăn trong việc bán hàng và OPPO là một minh chứng cụ thể.

oppo-1Hình ảnh chụp tại buổi lễ tổng kết năm 2015 của Oppo.

Trong buổi lễ tổng kết cuối năm vừa kết thúc vào hôm qua, OPPO cho biết, hãng đã bán thành công 50 triệu chiếc điện thoại trong năm 2015, qua đó hoàn thành chỉ tiêu đặt ra. Trong đó, OPPO R7, R7S và R7 Plus đã chiếm tới 15 triệu chiếc trên tổng số smartphone được hãng tung ra thị trường. Phân khúc điện thoại từ 6,5 triệu đồng đến 10 triệu được khách hàng đặc biệt quan tâm.

Như đã nói phía trên, đây là con số vô cùng ấn tượng đối với bất kỳ hãng điện thoại nào, chứ đừng nói tới một tên tuổi mới thành lập như OPPO. 

oppo-2Dòng điện thoại siêu mỏng R7 - R7S - R7 Plus được lòng rất nhiều khách hàng.

Tại thị trường nước ta, theo ICTnews đưa tin, nhờ chiến dịch marketing vô cùng rầm rộ trên nhiều phương tiện truyền thông, OPPO đã có mức doanh số lên tới 2 triệu chiếc. Đặc biệt, ông Đặng Quốc Cường - Giám đốc Maketing OPPO Việt Nam đặt mục tiêu cho hãng tại nước ta trong năm 2016 là 3 triệu chiếc smartphone. Ông Cường cho biết, tốc độ tăng trưởng của OPPO tại Việt Nam đạt 15 - 20%/tháng, thêm vào đó, mạng 4G sẽ sớm triển khai trong thời gian tới, qua đó tạo cơ hội phát triển lớn cho hãng trong năm 2016.

"4G sẽ là xu hướng tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới sau khi các nhà mạng triển khai 4G. Việc triển khai 4G sẽ "đốt nóng" thị trường Việt Nam và người dùng được trải nghiệm công nghệ mới, đặc biệt trên các thiết bị di động. Đây là dấu hiệu tốt cho thị trường Việt Nam", ông Đặng Quốc Cường nói.

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét