LG V10 phiên bản trắng hút khách Việt

Với thiết kế liền mạch, thanh thoát cùng những tính năng ấn tượng, LG V10 nhanh chóng thu hút người dùng sau một thời gian ngắn ra mắt.

Tại các cửa hàng phân phối điện thoại di động lớn như Thế giới di động hay Mai Nguyen, LG V10 là một trong nhưng model đang được nhiều người tìm kiếm. "Dòng smartphone này được cửa hàng nhập về và mở bán đã được 2 tháng. Trước đó, LG V10 đã nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Vì lượng mua cao hơn so với dự kiến nên chúng tôi luôn cố gắng nhập sản phẩm về thật nhanh để phục vụ khách hàng", đại diện hệ thống bán lẻ Mai Nguyen cho hay.

LG_V10_04
Hai phiên bản màu của LG V10 bán tại Việt Nam.

Trước đó, tại thị trường Mỹ, sau khi mở bán 45 ngày, có khoảng 450.000 chiếc LG V10 được bán ra. Trần Hiệp, quản trị viên diễn đàn công nghệ Tinh tế cho rằng sản phẩm hút khách bởi mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, trong đó camera và nghe nhạc là hai yếu tố anh đặc biệt quan tâm.

Camera V10 cho chất lượng hình ảnh rất tốt, có thể điều chỉnh các thông số trong khi chụp và quay. Tiếp theo, về âm thanh, anh Hiệp cho rằng LG V10 có chất lượng tương tự các máy nghe nhạc Hi-Fi chất lượng cao. Việc trang bị thêm một màn hình phụ để ghi chữ ký hay lưu các biểu tượng ứng dụng thường sử dụng giúp người dùng thao tác tiện lợi hơn. Bộ nhớ lớn và khe thẻ nhớ mở rộng cũng hỗ trợ lưu trữ hình ảnh dung lượng lớn hoặc file nhạc chất lượng cao trên LG V10 một cách thoải mái.

Doanh nhân Mai Triều Nguyên - CEO Mainguyen Luxury Mobile lại đánh giá cao LG V10 bởi sản phẩm sở hữu combo DAC/Amp hàng đầu đến từ hãng âm thanh ESS, hỗ trợ chơi nhạc lossless 32 bit. "Smartphone này còn là một nguồn phát khoẻ, ‘kéo’ tốt cả các mẫu tai nghe cao cấp", ông Nguyên bổ sung.

Trong số các model LG V10, phiên bản màu trắng hút khách hơn cả. Sản phẩm có phần nắp lưng được thiết kế phẳng thay vì chia thành 8 ô vuông nam tính. Tuy nhiên, mặt lưng vẫn có các chấm nhỏ trải đều, giúp giảm tối đa tình trạng bám mồ hôi, vân tay trong quá trình sử dụng.

LG V10 ra mắt người dùng Việt vào cuối tháng 12/2015. Sản phẩm sở hữu màn hình kép (màn hình chính kích thước 5,7 inch độ phân giải QHD; màn hình phụ kích thước 2,1 inch độ phân giải 160 x 1.040 pixel) và camera trước kép.

Smartphone này vận hành nhờ chip xử lý Snapdragon 8080 6 nhân, hỗ trợ bởi nhân đồ họa Adreno 418, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Một số thông số khác cũng có mặt trên điện thoại này là camera trước kép 5 MP, camera sau 16 MP (chống rung quang học, lấy nét laser, đèn flash LED ba tông màu) và pin dung lượng 3.000 mAh.

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét