Đóng gói hành lý nhanh gọn cho chuyến du lịch thoải mái

Tớ cũng tin trái đất hình dẹt, trừ khi có ông NASA nào cho tớ đi du lịch lên vũ trụ 3 ngày 2 đêm,
tớ cũng tin là con người được tạo nên bởi Đất, Lửa, Nước, Không Khí và Không Gian ví dụ vợ tớ:
_Trước khi về nhà chồng vợ tớ hiền như Đất
_Chồng về muộn vì đi nhậu vợ tớ giận như ngọn Lửa 4000c ( giống thằng người lửa )
_Sau khi giận thì vợ tớ coi tớ như Không Khí
_Tớ mà lỡ mồm mắng 1 cái thì nước mắt vợ tớ tuôn như Nước ( chả hiểu uống mấy phích nước mà nước mắt, nước mũi chảy thành dòng, đến 30 phút mà không dỗ thì nước mắt vẫn chảy tồ tồ )
_Tối nên giường nằm vẫn còn giận tớ, vợ cuốn cái chăn vô người mấy vòng ( người 60kg mà bó được như cái chân giò luộc đúng là biết điều khiển Không Gian )
_Tớ dùng tay chân khều mãi mới ra thì vợ mặt trông như cục Đất vẫn coi tớ như Không Khí, khều thêm lúc nữa thì như có Lửa trong người, vợ ko dám kêu như bị trúng Gió = Không Khí, cuối cùng thành Nước hết việc

Không biết chợ mới tổ chức thế nào. Với tôi, đóng chợ cũ cũng chẳng khác gì việc dời chợ Bến Thành lên Củ Chi hoặc Hóc Môn cho nó rộng rãi vậy. Đôi khi giá trị của một địa danh, một thương hiệu không nằm ở chỗ nó đẹp, tốt, nghe kêu hay xấu xí mà ở lịch sử hình thành. Kim tự tháp sẽ không còn là kim tự tháp nếu nó được dời đến Mỹ hay giữa lòng Châu Âu. Thái Lan sẽ mất mát lớn nếu xóa sổ xe Túc - Túc để thay vào bằng xe Camry hay bất kỳ thương hiệu nào cho nó sang trọng.

NTB - 15:24 | 7/1/2016

Bao năm qua VNA vẫn gặm bánh mì lạnh ngắt với 1 lát thịt nguội...
Lâu lâu ngồi thương gia thì cũng chỉ thêm món mì, cơm, phở ăn sáng...

Tôi ở Hà Nội, thỉnh thoảng lại gặp một nhóm du khách nước ngoài, họ vừa đi vừa nói chuyện oang oang, khạc nhổ bừa bãi, rác vứt luôn ra đường, nghe ngôn ngữ "soong thủng, chảo thủng" biết ngay là người Trung Quốc!

Tôi vẫn thường này VNA từ Đức về Hn ,đồ ăn nhạt nhẽo,hầu như không ăn được,còn từ Sài gòn qua Đức thì món ăn nấu quá ngọt,cũng không hợp khẩu vị luôn,theo tôi những suất ăn trên máy bay nên nêm nếm đậm đà hơn,rất nhiều người Việt ở Đức ai đã bay hãng Thái thì đều khen đồ ăn ngon và đậm đà.

Chớt vì sung sướng hả Tiểu Hoa ?

Lại Trung Quốc nữa .... Ngán ngẩm thiệt !!!

Kinh khủng, chỉ cần là 1 nhà cung cấp cho họ thì cũng đủ giàu rồi!

Comment của bác đáng yêu thế chứ lị :)))

Thật Tuyệt Vời . Ngưỡng mộ

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét