Tin tức thời sự nổi bật nhất 24h qua (8/3)

Nỗi đau tột cùng của người phụ nữ uống thuốc trừ sâu để... giữ chồng; Mục sở thị "thủ phủ thuốc sung sướng" chợ Tân Thanh; Trong cơn khát giữa sa mạc mênh mông, bạn sẽ là ai?;... là những tin nổi bật.

Mục sở thị "thủ phủ thuốc sung sướng" ở chợ Tân Thanh

Không chỉ bán vũ khí, búp bê tình dục, giờ đây chợ Tân Thanh, huyện Văn Lãng, Lạng Sơn còn được mệnh danh là "thủ phủ sung sướng" với đủ loại loại thuốc kích dục.

thuocsungsuongb

Theo quan sát của PV, các loại thuốc này toàn chữ Trung Quốc, không ghi ngày sản xuất, hạn sử dụng.

Chi tiết tại đây

Nỗi đau tột cùng của người phụ nữ uống thuốc trừ sâu để... giữ chồng

“Vì tưởng vợ có thai thật nên nó vui lắm, cố gắng đi làm để kiếm tiền nuôi con. Cách đây mấy ngày, nó phát hiện vợ nói dối. Dù còn yêu vợ, muốn sống chung nhưng thằng Thối sợ ba mẹ vợ biết chuyện rồi qua trách móc, nên bảo con H. trở về nhà đi..."

24hplCăn nhà của vợ chồng anh Thối hiện không có ai ở.

Vì còn tình cảm với người chồng đang ly thân nên chị H. nói dối gia đình là có thai để quay về sống với anh Thối. Khi bị phát hiện, sợ mất chồng, chị H. đã nghĩ quẩn uống thuốc trừ sâu tìm cái chết.

Chi tiết tại đây

Tàu Trung Quốc cướp của, đe doạ ngư dân sẽ tông nát tàu và bắt người

Theo các thuyền viên trên tàu gặp nạn cho biết, con tàu này bị một tàu Trung Quốc áp sát và tấn công khi đang đánh bắt trên vùng biển Hoàng Sa của Việt Nam, vào trưa 6-3.

dedoa4Chủ tàu Thái tường trình sự việc.

"Họ đập phá đồ đạt, lấy cá mực và cắt lưới của chúng tôi. Họ phá bộ đàm không thể liên lạc được. Họ nói đây là biển Trung Quốc và các ông đã vi phạm, sau đó khống chế 10 thuyền viên về phía đầu mũi. Làm xong, họ ra lệnh cho chúng tôi chạy về phía bờ, nếu không sẽ bị tông bể tàu. Tất cả họ mặc đồ đen, cầm roi điện..."

Chi tiết tại đây

Mỹ nhân ‘coi trời bằng vung’ khiến Năm Cam phải quỳ gối

Người phụ nữ này tên Mai Thị N. (SN 1947, trú tại quận 4, TP.HCM). Chưa một lần công nhận người phụ nữ này là vợ, kể cả khi khai với công an. Nhưng đây cũng là người phụ nữ duy nhất “ông trùm” phải quỳ gối.

24hpl2Bà N., người khiến Năm Cam phải quỳ gối xin tha thứ thời xuân sắc.

Là một mĩ nhân, nhưng bà N., có bản lĩnh chẳng khác một gã đàn ông. Lúc ấy, bà thành lập dưới trướng của mình gần chục thanh niên là nam giới tại quận 4 để… đi cướp. Băng cướp của bà N., được bà quy định rõ: Không được đâm chém, không được hiếp dâm đàn bà, con gái. Ai phạm sẽ giết không tha.

Chi tiết tại đây

Đọc chậm, hiểu sâu: Trong cơn khát giữa sa mạc mênh mông, bạn sẽ là ai?

Có một người đàn ông bị lạc một mình trên sa mạc. Đang lúc sắp chết khát thì ông phát hiện ở xa xa có một túp lều tranh, không có cửa sổ và cũng không có nóc nhà.

24hgd

Ông khốn khổ lê từng bước tới đó. Tới túp lều tranh này, ông nhìn bốn phía xung quanh rồi mừng rỡ phát hiện ra ở trong một góc tối của túp lều có một chiếc máy bơm nước đã cũ và rỉ sắt.

Chi tiết tại đây

Nhiều chỉ tiêu đưa Việt Nam trở thành nước công nghiệp chưa đạt

5 năm qua, quy mô và tiềm lực của đất nước được nâng lên, kinh tế vĩ mô cơ bản ổn định. Tuy nhiên, nhiều tiêu chí phấn đấu đến năm 2020 nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp chưa đạt được.

UBKTChủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của QH Nguyễn Văn Giàu. (Ảnh: Tuấn Minh)

Có 10/26 chỉ tiêu không đạt kế hoạch. Tăng trưởng bình quân giai đoạn 2011-2015 dự kiến chỉ đạt 5,9% thấp hơn mức 7% của 5 năm giai đoạn trước;...

Chi tiết tại đây

Cách phòng bệnh viêm não mô cầu khi hết vắc xin

Kkhoảng 2 tuần gần đây liên tiếp phát hiện các ca mắc viêm não mô cầu ở Hải Dương và Hà Nội khiến người dân hoang mang lo lắng.

24hskThông báo hết vắc xin viêm não mô cầu tại Trung tâm Y tế Dự phòng Hà Nội.

Theo thông tin từ Cục Y tế Dự phòng (Bộ Y tế), dự kiến trong tháng 4 tới đây mới có vắc xin đáp ứng nhu cầu của người dân. Vậy, trong thời điểm hiện tại, người dân cần phải làm gì để phòng bệnh khi không có vắc xin?

Chi tiết tại đây

Mời các bạn đón xem bản tin thời sự nổi bật nhất trong ngày tiếp theo vào 20h hàng ngày tại http://tintuc.vn/xa-hoi

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét