Tin tức thời sự nổi bật nhất 24h qua (10/3)

Cho xem phim sex rồi ép 3 bé gái quan hệ tình dục; Chuẩn bị xét tăng lương tối thiểu vùng 2017; Sốc nặng với kiểu "lấp liếm" tinh vi tại một dự án tiền tỷ;... là những tin tức nổi bật 24h qua.

Huế: "Không thể tin nổi" với kiểu "lấp liếm" tinh vi tại một dự án tiền tỷ

Theo ghi nhận đã có một số hộ dân về đây làm nhà sinh sống. Con đường bê tông của khu tái định cư mới làm xong trông khá khang trang, một số hạng mục vỉa hè, nắp cống đơn vị thi công đang gấp rút hoàn thành.

lapliem2Có hơn 10 đường 'mối đất' rải rác khắp con đường bê-tông của khu tái định cư.

Tuy nhiên, bên ngoài cái vẻ an toàn và tươi sáng ấy, PV để ý trên bề mặt của con đường bê tông xuất hiện nhiều ùn đất uốn lượn. Chúng giống như những ùn đất do ổ mối tạo nên. Có chừng hơn 10 đường "đất mối" như thế.

Chi tiết tại đây

150 km từ Hà Nội đi Thanh Hóa sẽ chỉ còn hơn 1 giờ

Dự án đường bộ cao tốc đoạn Ninh Bình – Thanh Hóa (quốc lộ (QL) 45) và QL 45 – Nghi Sơn có chiều dài 106km, vận tốc 120 km/h.

caotocCao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình sắp được tiếp nối cao tốc Ninh Bình – Thanh Hóa. Ảnh: T.A

Nếu dự án này hoàn tất, đấu nối với cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình (vận tốc tối đa 120km) thì quãng đường 150km từ Hà Nội – Thanh Hóa sẽ chỉ còn hơn 1 giờ đồng hồ.

Chi tiết tại đây

Cho xem phim sex rồi ép 3 bé gái quan hệ tình dục

Ngày 9/3, Công an tỉnh Lâm Đồng, cho biết vừa tiếp nhận nghi can Nguyễn Văn Hận, 49 tuổi (ngụ thôn 2, X.Mỹ Đức, huyện Đạ Tẻh), nghi can xâm hại 2 học sinh lớp 6, do Công an huyện Đạ Tẻh bàn giao.

plẢnh minh họa

Theo tin tức của cơ quan điều tra, trước đó Công an huyện Đạ Tẻh đã nhận được đơn tố cáo của 2 phụ huynh học sinh lớp 6 của một trường THCS trên địa bàn về việc Hận đã dụ dỗ hai bé này quan hệ tình dục với Hận. Ngoài ra, đối tượng này còn bị tố cáo có hành vi dâm ô một bé gái khác.

Chi tiết tại đây

Người đàn bà sống sót sau đêm vụng trộm với trai lạ quằn quại trong đau đớn

Dù cả hai đều có gia đình riêng, con cái đầy đủ nhưng họ vẫn lén lút tìm nơi vắng vẻ "hẹn hò". Trong một lần ngồi "tâm sự", gã "khát tình" ấy đã bị một kẻ lạ mặt dùng dao đâm chết.

vungtrom1Hiện trường xảy ra vụ việc.

Trong lúc ngồi với nhau, anh D. bất ngờ bị một kẻ lạ mặt chạy từ đâu đến dùng dao đâm một nhát vào cạnh sườn. Cú đâm bất ngờ, anh chỉ kịp nói có người đâm vào người rồi ngã gục xuống dưới đường. Quá hốt hoảng, chị L. lấy điện thoại gọi về cho bà Phùng Thị C. – chị gái D. bảo có người bị đâm ở thôn Thọ Am.

Chi tiết tại đây

Chuẩn bị xét tăng lương tối thiểu vùng 2017

Bộ Lao động Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) đã có công văn yêu cầu các địa phương đánh giá, đôn đúc việc doanh nghiệp thực hiện lương tối thiểu vùng 2016.

laisuat

Theo đó, dự kiến cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4, Hội đồng Tiền lương Quốc gia sẽ có chương trình khảo sát đánh giá cho "mùa" tăng lương tối thiểu vùng năm 2017.

Chi tiết tại đây

Tìm thấy chất gây ung thư trong bao cao su, ti giả

Theo cảnh báo mới của Tổ chức y tế thế giới (WHO) thì họ đã tìm thấy một chất có thể gây ung thư có trong các vật dụng như núm vú giả, bao cao su.

24hskChất MBT có nguy cơ gây ung thư ở người được phát hiện có trong bao cao su (Ảnh minh họa)

Chất MBT được sử dụng trong sản xuất bao cao su và trong găng tay cao su, ống thông y tế, lốp xe, ti giả,…

Chi tiết tại đây

Thí sinh mua điểm, nữ sinh phá thai lên sân khấu kịch

Ngày 9/3, Nhà hát Kịch Việt Nam đã khởi công dựng đồng thời 2 vở mới: "Thầy và trò" và "Biệt đội áo đen".

24hgdLễ khởi công vở Biệt đội báo đen; Thầy và trò

"Thầy và Trò" – Đạo diễn NSND Trần Ngọc Giàu, kể về câu chuyện xảy ra tại một trường Đại học – nơi đào tạo ra những nhân tài cho xã hội, nhưng vì một số cá nhân thoái hóa đạo đức "người thầy" nên đã gây ra nhiều hệ lụy khôn lường. Vì tin tưởng cấp dưới của mình nên Trung – Hiệu trưởng Nhà trường đã giao mọi công việc cho Long – Phó Hiệu trưởng và Lan – Trưởng phòng đào tạo.

Chi tiết tại đây

Mời các bạn đón xem bản tin thời sự nổi bật nhất trong ngày tiếp theo vào 20h hàng ngày tại http://tintuc.vn/xa-hoi

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét