Biểu hiện trẻ bị hen suyễn

Hen suyễn ở trẻ em khiến trẻ khó thở, stress, xanh xao trong nhiều năm, kèm theo đó thường là tình trạng chậm lớn và thể lực yếu ớt gây hậu quả đến thể trạng và sự gia tăng trong tương lai của bé.

Xem thêm: benh hen suyen co chua khoi khong

Chẩn đoán hen suyễn ở trẻ em

Chẩn đoán benh hen suyen o tre có thể vất vả. Nhiều trẻ sẽ không có biểu hiện trong thời gian dài trước khi dính hen suyễn. một số hiện tượng của bệnh hen suyễn có thể dính nhầm lẫn với một vài bệnh hô hấp khác. Và tùy thuộc vào độ tuổi của con bạn khiến cho việc dự đoán bệnh trở nên vất vả.

Trẻ bị hen suyễn có thể có một số biểu hiện tương tự như thân thể lớn bị hen suyễn, ho, thở khò khè và khó thở. Ở một số trẻ em, ho mãn tính có khả năng là triệu chứng duy nhất.

Nếu con bạn có một hoặc nhiều hiện tượng thường gặp này, hãy cho nhỏ đi xét nghiệm ở một vài nơi khám bệnh, bệnh viện:

- Ho liên tục hoặc trở nên tồi tệ hơn do lan truyền vi khuẩn, diễn ra ra khi con bạn đang ngủ hoặc được kích hoạt bằng tập thể dục hoặc không khí lạnh

- Thở khò khè hoặc huýt sáo khi con bạn thở ra

- Khó thở hoặc thở nhanh, có thể liên quan đến tập thể dục

- Đau thắt ngực (trẻ nhỏ có khả năng nói rằng ngực mình “đau” hoặc “cảm nhìn thấy buồn cười”)

- mệt mỏi (con bạn chậm lại xuống hoặc ngừng chơi)

- Một số vấn đề về ăn hoặc rên rỉ trong khi cho ăn (trẻ sơ sinh)

- ngăn chặn một số hoạt động thể thao hoặc xã hội

- một số vấn đề ngủ do ho hoặc khó thở

Một số biểu hiện hen suyễn hoặc bùng phát thường bởi dị ứng gây cho. Việc tiếp xúc với bụi, bọ chét từ chó hoặc mèo, phấn hoa và các chất gây dị ứng môi trường khác có khả năng gây nên cơn hen suyễn. Ở một số trẻ em, bệnh hen suyễn có khả năng do một vài tác nhân không gây dị ứng tạo ra như không khí lạnh, ô nhiễm hoặc tập thể dục

các mẫu trong một vài triệu chứng hen suyễn rất quan trọng và có khả năng giúp chuyên gia chuyên khoa dự đoán. Hãy chú ý đến khi nào các dấu hiệu xuất hiện:

- Vào ban đêm hoặc sáng sớm

- Trong hoặc sau khi tập thể dục

- Trong một vài mùa tuyệt đối

- Sau khi cười hoặc khóc

- Khi tiếp xúc với một vài tác nhân gây bệnh suyễn phổ biến

Bệnh hen suyễn là một căn bệnh mãn tính. do vậy việc nhận dạng chính xác bệnh giúp cho kế hoạch chữa trị hen suyễn ở trẻ trở nên dễ dàng.

Share on Google Plus

About Minh moon

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét