Nhẹ nhàng cùng đồng hồ tranh hoa treo tường phòng ngủ thoải mái

Nhẹ nhàng, sang trọng khi trang trí mẫu đồng hồ tranh hoa treo tường phòng ngủ êm dịu theo phong cách lãng mạn. Sản phẩm được cắt ghép 3 tấm tinh tế, đang là xu hướng hot nhất hiện nay. Với hiệu ứng nổi 3D trên nền tường cho hình ảnh thu hút, ấn tượng và đẹp mắt hơn. Tranh đồng hồ hoa trang trí phòng ngủ lãng mạn AmiA 450 thể hiện diện mạo dịu dàng thích hợp điểm tô cho không gian phòng ngủ nữ giới, hoặc phòng các bé yêu thích thiên nhiên, có tính cách dịu dàng, bay bổng.

Đồng hồ tranh hoa trang trí phòng ngủ lãng mạn AmiA 450

Siêu thị tranh phòng ngủ AmiA Hà Nội chính là địa chỉ tin cậy mang đến cho không gian nhà Việt những mẫu sản phẩm trang trí nội thất đẹp nhất. AmiA có đội ngũ thiết kế và sản xuất tranh chuyên nghiệp kinh nghiệm, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Do đó, bạn có thể đặt làm các mẫu tranh tường đẹp ghép gỗ treo phòng ngủ theo yêu cầu:

- Thiết kế hình ảnh mẫu có thể chỉnh sửa, thêm thông tin, câu chúc, logo… theo ý của khách hàng.

- Sản phẩm có thể yêu cầu bỏ/thêm mặt đồng hồ.

- Bạn có thể yêu cầu làm kích cỡ khác phù hợp với tường nhà bạn.

Đồng hồ tranh hoa trang trí phòng ngủ lãng mạn AmiA 450

Chất liệu: Mẫu đồng hồ tranh tường hiện đại trang trí phòng ngủ hoa lá này được ghép nhiều tấm thuộc dòng tranh ép trên nền gỗ MDF. Tranh được thiết kế từ những hình ảnh có độ phân giải cao mua bản quyền ở nước ngoài, được in bằng máy in siêu nét. Bề mặt sản phẩm được chống nhòe ảnh bên ngoài nhờ phủ lớp màng bảo vệ bóng, mờ chịu nước giúp chống phai mầu. Bạn có thể dễ dàng lau chùi với nước đem lại một sản phẩm không chỉ độc đáo về hình ảnh mà còn tốt về chất lượng.

Đồng hồ tranh hoa trang trí phòng ngủ AmiA

Bộ sản phẩm đồng hồ hoa trang trí này chính là diện mạo mới làm thay đổi không gian gia đình bạn khi thay thế cho chiếc đồng hồ truyền thống không thể thiếu trong mỗi nhà. Đặt treo mẫu tranh lên đồng nghĩa với việc có thêm chiếc đồng hồ xinh xắn trang trí cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Nhờ sự kết hợp nhiều tính năng của bộ tranh hoa trang trí phòng ngủ lãng mạn, tranh còn có thể dùng như những món quà ý nghĩa dành tặng cho bạn bè, người thân để mọi người sở hữu sự thoải mái nhất có thể khi ở trong ngôi nhà của mình.

Đồng hồ tranh hoa trang trí lãng mạn AmiA

Cửa hàng bán tranh treo phòng ngủ AmiA Hà Nội có diện tích rộng lên đến 240m2 trưng bày hàng trăm bộ sản phẩm trang trí sẵn sàng đáp ứng ngay mọi nhu cầu trong quý gia đình bạn và gia đình.

Quý khách có thể đặt mua online đồng hồ tranh tường hoa lá trang trí phòng ngủ đẹp AmiA 450 để chúng tôi giao hàng tận nơi ở toàn quốc hoặc qua trực tiếp địa chỉ showroom tranh AmiA Hà Nội tại:

Siêu thị tranh phòng ngủ sang trọng AmiA – Thương hiệu tranh IKAPicture Việt Nam

Địa chỉ showroom: Số 211 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội
(tên cũ là đường: Khương Trung Mới. mặt đường bờ sông khoảng giữa cầu Ngã Tư Sở và Cầu Khương Đình)
Website: AmiA.vn – IkaPicture.vn – Tranhtreophongngudep.com
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Điện thoại:
• Cá nhân: 0916.225.866
• Doanh nghiệp: 0963.733.733
Thời gian mở cửa: 8h00 – 21h00 tất cả các ngày.

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét