Đồ chơi tình dục "thông minh" xuất hiện tại CES 2016

Fiera Arouser la môt dung cu hay noi cach khac la đô chơi tinh duc mơi danh cho cac chi em vưa ra măt tai triên lam điên tư tiêu dung CES 2016.

dochoi-tinh-duc-1 - Copy

Dụng cụ này sẽ mô phỏng lại cách thức quan hệ tình dục bằng miệng (oral sex) thông qua một vòi hút được đặt vào cơ quan sinh dục của phụ nữ. Sản phẩm được trang công nghệ The Verge khẳng định là một xu hướng đồ chơi tình dục mới dành cho phụ nữ.

Fiera Arouser có tác dụng chính nhằm kích thích máu đến bộ phận sinh dục của nữ giúp họ duy trì và cải thiện tâm lý tốt hơn trước mỗi lần quan hệ với bạn tình.

Dụng cụ thông minh này có kích thước vô cùng nhỏ gọn, vừa đủ trong lòng bàn tay. Fiera Arouser tích hợp ba bộ massage ở bên trong có nhiệm vụ kích thích khi dụng cụ được gắn lên âm vật. Người sử dụng có thể kiểm soát cường độ của bộ massage nhằm kích thích nhiều hay ít lượng máu tới bộ phận sinh dục giúp gia tăng hưng phấn và tiết chất bôi trơn trong âm đạo.

dochoi-tinh-duc-2 - Copy

Một phát ngôn viên của nhà sản xuất cho hay, phụ nữ cần sử dụng dụng cụ này từ 3-15 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất. Điều thú vị là Fiera thực sự là một sản phẩm của những nghiên cứu từ phía các nhà khoa học.

Một nghiên cứu độc lập được thực hiện tại phòng khám San Diego Sexual Medicine về tình dục cho thấy, 12 phụ nữ sau mãn kinh tham gia thử nghiệm đã cảm thấy thực sự hưng phấn sau khi sử dụng nguyên mẫu dụng cụ trên. Hiện các nhà nghiên cứu đang nỗ lực hoàn tất những công đoạn cuối cùng để sớm công bố trên Tạp chí sức khỏe tình dục.

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét